Mở xưởng sản xuất nhỏ

Mở xưởng sản xuất nhỏ nên đầu tư chú trọng vào sản xuất gì là quan tâm của khá nhiều người khi kinh doanh được khá nhiều người quan tâm. Dưới đây, Nigerian News Radio xin mời bạn cùng khám phá chi tiết trong bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Mở xưởng sản xuất nhỏ nên đầu tư gì ở nông thôn

#1. Ngành sản xuất cửa nhôm với mô hình nhà xưởng nhỏ

Sản xuất cửa nhôm là một trong những ngành nghề thuộc ngành công nghiệp kỹ thuật nhẹ. Năm 2018 đánh dấu sự tăng cường vượt bậc của ngành sản xuất cửa nhôm. Cụ thể giá nhôm đã tăng 36%, từ mức 2268 USD/tấn lên 3084 USD/tấn tính đến cuối năm 2018. Đặc biệt là mặt hàng nhôm hệ với biên độ tăng từ 8-10%.

Thị trường nhôm trong nước tăng mạnh do các chính sách bảo vệ môi trường. Các nguồn bổ sung nhôm bất hợp pháp từ China bị cắt giảm và đóng cửa. Tạo tiền đề cho các doanh nghiệp trong nước vững mạnh. Đây cũng là ngành nghề những doanh nghiệp chọn để kinh doanh sản xuất sản xuất với mô hình nhà xưởng nhỏ.

#2. Ngành sản xuất móc áo

Móc áo là một trong các mặt hàng quan yếu của ngành công nghiệp may mặc. Sản phẩm này chẳng thể thiếu trong bất kỳ gia đình, tổ chức hay xí nghiệp nào. Sản xuất móc áo sẽ là ý tưởng kinh doanh sản xuất tốt cho những doanh nghiệp mới.

Do giai đoạn hoàn vốn khá nhanh nên doanh nghiệp chỉ cần vốn đầu tư thấp là đủ để hoạt động. Song song, móc áo là sản phẩm đơn giản nên chỉ cần xưởng nhỏ là có thể hoạt động. Hoặc doanh nghiệp làm móc áo có thể chọn nhà xưởng quy mô nhỏ xây sẵn với khoảng trống 100m2.

#3. Ngành sản xuất thùng carton

Thị trường thùng carton đã xuất hiện rất lâu nhưng chưa có sự vững mạnh vượt bậc. Trong vài năm trở lại đây thị trường này đang có những chuyển biến rất mạnh mẽ. Cụ thể tiêu chí sử dụng thùng carton tăng từ 20% lên 30% so với trước đó. Đạt được thành tựu này là do sự lớn mạnh của lĩnh vực thương nghiệp điện tử tại Việt Nam.

Đồng thời, còn có sự góp mặt của tốc độ phát triển như “vũ bão” mua hàng qua mạng. những điều này đã làm cho mục tiêu chuyên chở hàng hóa tăng đến chóng mặt. Kéo theo đó thị trường sản xuất thùng carton cũng hoạt động sôi nổi hơn.

#4. Ngành sản xuất bột giặt phù hợp với mô hình nhà xưởng nhỏ

Quy trình để tạo thành một sản phẩm bột giặt hoàn chỉnh rất đơn giản. Các doanh nghiệp khi chọn lựa hình thức kinh doanh sản xuất này sẽ chỉ cần lưu ý đến quy trình làm ra thành phẩm. Cạnh đó, doanh nghiệp cũng không cần đầu tư vào xưởng có khoảng trống quá rộng rãi.

Thách thức của ngành này là việc các doanh nghiệp sẽ phải cạnh tranh với những “ông lớn” trong ngành. Điển hình những thương hiệu như Omo, Tide, Surf, … Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức tạo động lực thúc đẩy tăng cường dành cho các doanh nghiệp.

#5. Ngành sản xuất hàng may mặc – trang phục

Sản xuất hàng may mặc là một trong những mô hình hoạt động sinh lời nhanh. các đơn vị chỉ cần thuê nhà xưởng quy mô nhỏ là có thể hoạt động. Tuy nhiên, những doanh nghiệp sẽ phải tìm kiếm thị trường cạnh tranh phân khúc thích hợp với sản phẩm.

Hiện nay, quốc gia đang thực hành chính sách mở cửa cho các doanh nghiệp. Điều này tạo cơ hội tiếp cận với các đơn hàng từ những nước thành viên. Đây là lợi thế mà doanh nghiệp trong nước cần nắm bắt để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.

#6. Ngành sản xuất sản phẩm nhựa

Ở Việt Nam, những sản phẩm làm từ nhựa rất được ưa chuộng vì chi phí rẻ. các sản phẩm như ly, tô, chén, xô, … Là những sản phẩm cần phải có cho nhu cầu đời sống. thế mạnh của ngành là vốn đầu tư thấp, chi phí nhân công rẻ và chỉ cần nhà xưởng nhỏ. Hiện tại, vật liệu ngành nhựa tự sản xuất chiếm là 70% trên thị trường. Ngành nhựa được xem là ngành phụ trợ cho vô kể những ngành khác.

#7. Ngành sản xuất giày – dép thích hợp với mở xưởng sản xuất nhỏ

Bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp nào cũng có thể bắt đầu khởi nghiệp bằng mô hình kinh doanh sản xuất. Mô hình sản xuất giày – dép cao su cũng được những nhà đầu tư chú trọng. Bạn có thể kinh doanh sản xuất tại nhà ở của bạn. Hoặc bạn có thể tìm chỗ cho thuê nhà xưởng sản xuất giày để tiết kiệm giá thành sản xuất.

Mặt hàng tiêu dùng này khá thịnh hành tại gia đình, văn phòng, … thực tiễn, mục đích sử dụng giày, dép là mục tiêu thiết yếu của mỗi con người. Hơn thế nữa, Thị trường sản xuất giày – dép hiện giờ đang lớn mạnh vô cùng tiện lợi. Thậm chí những doanh nghiệp còn phải đối mặt với thực trạng cung không đủ cầu. Vì thế đây là ngành nghề được coi là rất đáng để kinh doanh sản xuất với nhà xưởng quy mô nhỏ.

Lưu ý khi mở xưởng sản xuất

Có thể nói đây là một câu hỏi có nội dung chung chung. Để trả lời cho vấn đề này một cách thuyết phục và chính xác. Điều cần làm là quyết định rõ được những nhu cầu dưới đây.

  • Mong muốn của việc mở xưởng là gì?
  • Sản phẩm chủ đạo mà bạn sẽ sản xuất là gì?
  • Nguồn nguyên liệu cần sản xuất từ đâu?
  • Bạn cần vẽ được chân dung khách hàng cũng như là nắm bắt được việc. những sản phẩm làm ra sẽ phục vụ cho mục tiêu của các khách hàng như thế nào?
  • Thủ tục pháp lý cần có gồm những gì?
  • Máy móc mở xưởng mộc định đầu tư thuộc hãng nào?
  • Bạn đã nắm bắt được tất cả các loại máy móc cần phải có khi mở xưởng mộc hay chưa?

Ngoài ra thì còn có rất nhiều các thắc mắc khác. Tuy nhiên không phải là toàn bộ những thắc mắc đặt ra kia đều cần có một câu tư vấn rõ ràng và chính xác. Bởi trên thực thi một xưởng kinh doanh phụ thuộc khá nhiều vào giá tiền của người định mở.

Như vậy, Nigerian News Radio đã giải đáp cho bạn chi tiết về Mở xưởng sản xuất nhỏ. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm cho mình những thông tin hữu ích để ứng dụng cho mình trong thực tế đời sống nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *