Túi xách LV chính hãng giá bao nhiêu

Túi xách LV chính hãng giá bao nhiêu? Nếu đây đang là vấn đề bạn cần tìm hiểu thì bài viết dưới đây của Nigerian News Radio sẽ giải đáp chi tiết cho bạn về vấn đề này. Cùng tham khảo chi tiết nhé!

Tổng quan về túi LV

LV là thương hiệu thời trang nổi danh của Pháp, có trụ sở tại Paris – Pháp. Thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên Louis Vuitton. Ông đã làm rất nhiều nghề chân tay không giống nhau trước khi chính thức trở nên nhà chế tạo túi. Trong giai đoạn học hỏi và cần lao, ông biết cách làm như thế nào để tạo ra các sản phẩm túi du lịch tốt.

Từ đó ông tiến hành thiết kế và sản xuất những chiếc túi của riêng mình, chỉ dành riêng cho giới quý tộc ngày đó. Cho đến ngày nay, túi Louis Vuitton là một trong những sản phẩm vô cùng đình đám mà chỉ các người giàu có mới có thể sở hữu.

Túi xách LV chính hãng giá bao nhiêu

Tổng quan về túi LV

Chất liệu và quy trình gia công là hai trong những nguyên tố thiết yếu xác định tầm giá của sản phẩm. Túi Louis Vuitton được làm từ vật liệu độc đáo và hầu như rất hiếm có trên toàn cầu, sau khi được xử lý, những nghệ nhân lành nghề sẽ đảm bảo công đoạn gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu đời và sự kĩ càng đó, những chiếc túi Louis Vuitton được bán ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất.

Những mẫu túi Louis Vuitton được ưa chuộng

#1: Keepall

Được sản xuất vào năm 1924 và là mẫu túi dùng để du lịch ngắn ngày với thiết kế vừa phải không quá rộng rãi và với vật liệu da in chi tiết monogram thương hiệu của hãng. Chiếc túi này đã được người dùng rất ưa chuộng không chỉ bởi sự tiện ích mà còn tính thời trang và đẳng cấp của chiếc túi mang đến.

#2: Speedy

Speedy là phiên bản thu nhỏ của Keepall kể cả về thiết kế lẫn Độ dài, vật liệu. Chiếc túi này được sản xuất ra với mong muốn giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn cho những chuyến đi xa trong ngày, nhưng lại không cần đến kích thước rộng rãi như Keepall.

#3: Noé

thời khắc ra mắt năm 1932 thì chiếc túi Noé này được thiết kế để dùng đựng các chai rượu vang. Tuy nhiên, về sau này khi xu thế thời trang chuyển đổi thì phái đẹp lại dùng túi này như những chiếc túi xách thông thường mỗi ngày. Và cho đến nay, đây vẫn là một trong những thiết kế túi xách được ưa chuộng của nhà Louis Vuitton.

#4: Lockit

Lockit được ra đời vào năm 1958 với thiết kế có một chiếc khoá nhỏ ở cạnh hông của túi là điểm đặc trưng của dòng túi này. Mẫu túi này được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu dùng hàng ngày của chị em phụ nữ với khả năng đựng được nhiều đồ nhưng vẫn rất thời trang.

#5: Deauville

Yêu cầu ban đầu khi sản xuất ra dòng túi này để phái đẹp dùng làm túi đựng đồ điểm trang và 1 vài món đồ nhỏ nhắn như thẻ. Tuy nhiên thì theo khuynh hướng thời trang thì mẫu túi này không còn là đựng đồ điểm trang thôi nữa mà còn có thể là túi để đi chơi, đi tiệc.

Túi xách LV chính hãng giá bao nhiêu?

Vì là một thương hiệu xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu nên không có gì sửng sốt khi túi LV có giá tiền cực kỳ đắt đỏ. Ngân sách của sản phẩm phụ thuộc vào kiểu dáng và Độ dài. Với các dòng túi Louis Vuitton nữ có kích thước nhỏ, chi phí sẽ rẻ hơn so với những dòng túi có kích thước rộng rãi hoặc vali.

Bóp cầm tay LV thường có giá rẻ nhất, sau đó đến các dòng túi Louis Vuitton và đắt nhất là vali LV. Ngoài ra, giá túi xách LV cũng phụ thuộc một phần vào thời khắc ra mắt. Với những sản phẩm đã ra mắt được một thời gian dài, chi phí sẽ thấp hơn những mẫu túi mới ra mắt khác. Tuy hãng không có các đợt giảm giá quá lớn, tuy nhiên những người bán hàng xách tay hoặc những trang thương mại điện tử sẽ vẫn có những ưu đãi dành riêng cho bạn.

Túi xách LV chính hãng giá bao nhiêu

Túi xách LV chính hãng giá bao nhiêu

Mức giá cho một chiếc túi LV từ bóp cầm tay cho đến túi và các dòng vali sẽ giao động ít nhất từ trên 10.000.000 triệu cho đến hàng trăm triệu tùy vào mẫu bạn lựa chọn.

Trên thị trường hiện tại triệu chứng không ít các dòng túi xách Louis Vuitton với mức giá chỉ bằng 1/20 giá hàng chính hãng. Với tầm giá này, bạn có thể khẳng định các sản phẩm đó là hàng fake. Bởi thực tiễn, ngân sách của dòng túi xa xỉ này không hề thấp đối với mọi tín đồ thời trang trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Như vậy, Nigerian News Radio đã giải đáp cho bạn chi tiết về Túi xách LV chính hãng giá bao nhiêu. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm cho mình những thông tin hữu ích để ứng dụng cho mình trong thực tế đời sống nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *